Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 trường PTDTNT Bảo Thắng

Thứ tư - 24/10/2018 08:28

image003

image003
Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2018 được sự nhất trí của Chi bộ trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Thắng, Công đoàn đã phối hợp với nhà trường tổ chức kỷ niệm 88 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2018. Đến dự với buổi lễ có Đài truyền thanh truyền hình huyện Bảo Thắng dự và đưa tin. Có đại biểu của chi hội phụ nữ tổ dân phố Phú Thịnh 3, là tổ dân phố kết nghĩa, cùng đông đủ 46 đồng chí CB GV NV trong nhà trường và 488 em học sinh.
Đến dự với buổi lễ có Đài truyền thanh truyền hình huyện Bảo Thắng dự và đưa tin. Có đại biểu của chi hội phụ nữ tổ dân phố Phú Thịnh 3, là  tổ dân phố kết nghĩa, cùng đông đủ 46 đồng chí CB GV NV trong nhà trường và 488 em học sinh.
 

Buổi lễ được diễn ra trong không khí tiết trời thu mát mẻ và niềm vui phấn khởi của toàn thể phụ nữ trên cả nước. Mở đầu buổi kỷ niệm là 5 tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh và các Thầy giáo hát tặng tất cả nữ công chức, viên chức và các em nữ sinh trong nhà trường. Trong buổi lễ, đồng chí trưởng ban nữ công ôn lại lịch sử của phụ nữ Việt Nam và truyền thống phụ nữ trong nhà trường với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ “Giỏi việc trường đảm việc nhà”, nuôi con khỏe dạy con ngoan... của phụ nữ trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng. Ngay từ đầu năm học, Công đoàn đã phát động thi đua sôi nổi trong tập thể CBGVNV trong nhà trường, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với rất nhiều nội dung thi đua: Thi đua dạy tốt - học tốt, trường học thân thiện, môi trường xanh- sạch - đẹp, cụ thể như:
Tổ chức dự giờ thăm lớp, thảo luận phương pháp dạy học, các biện pháp phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh khá giỏi. Tổ chức các buổi nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm nâng cao vai trò của Nữ công trong gia đình và ngoài xã hội, tổ chức các buổi trao đổi thảo luận về chế độ thai sản về kinh nghiệm nuôi con khoẻ dạy con ngoan. Vận động nữ CBCNV nhà trường thực hiện tốt KHHGĐ, xây dựng gia đình “Ấm no - hạnh phúc - bình đẳng - tiến bộ”.
 Đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.
Căn cứ vào kết quả thi đua giai đoạn 1. Công đoàn đã bình xét thi đua được 10 đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.
image003
Mười đồng chí được khen thương trong đợt thi đua
 
Thay mặt cho hội đồng thi đua, Công đoàn tiếp tục phát động thi đua giai đoạn 2 chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, với chủ đề thi đua Thi đua dạy tốt – học tốt chào mừng ngày phụ nữ Việt nam 20/11 trong cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.
Trong buổi lễ, Công đoàn phối hợp với nhà trường tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Như Dũng về hưu theo chế độ. Với bài phát biểu đầy xúc động của Thầy, tập thể CBGVNV trong trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích nhà trường đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Chia tay đ/c Nguyễn Như Dung nghỉ hưu

Sau cùng là buổi giao lưu bóng chuyền hơi của các tổ công đoàn, các đồng chí đã tham gia rất nhiệt tình, và tỷ số 3-2 nghiêng về đội công đoàn viên của tổ liên quân Ngoại ngữ - Thể dục và tổ Văn Sử.
 
 
Giao lưu bóng chuyền hơi
Buổi kỷ niệm đã được tổ chức thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi và rộn ràng, với sự tham gia của đông đảo nữ công chức, viên chức, các em học sinh trong nhà trường. Qua đó, tiếp tục tạo được không khí vui vẻ, phấn khởi, đó cũng là động lực giúp chị em cố gắng rèn luyện nâng cao phẩm chất và vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội, để chúng ta thêm tự hào về vai trò của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CBCNV nhà trường nói riêng.
Người viết bài: Vũ Thị Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay750
  • Tháng hiện tại32,327
  • Tổng lượt truy cập1,555,169
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây