Website Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng, Lào Cai

https://ptdtntbaothang.edu.vn


Đoàn VĐV trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng tham gia Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII

Trong năm 2021 và 2022 do tình hình dịch bệnh Codvid-19 diễn biến phức tạp. Kế hoạch Đại hội TDTT lần thứ VIII của huyện Bảo Thắng được kéo dài từ tháng 9/2021 và kết thúc các nội dung thi đấu trong hệ thống Đại hội vào ngày 15/5/ 2022.
Tại Đại hội TDTT lần thứ VIII đoàn VĐV của nhà trường  đã tham gia 5 nội dung thi đấu. Cầu lông, Đá cầu, Bóng chuyền, Điền kinh, Kéo co. Với lực lượng trên 60 VĐV tham gia gồm CBGVNV và học sinh.
Với phong trào tập luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại “Tự tôi ngày nào  cũng tâp” nâng cao sức khỏe. Khỏe để học tập tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh trường nội trú Bảo Thắng luôn luôn cố gắng tích cực tham gia tập luyện và tham gia thi đấu.
Kết quả cuối cùng của các nội dung thi đấu nhà trường đã dành được: 02 giải Nhất, 03 giải Nhì và 04 giải Ba. Kết quả xếp toàn đoàn đứng thứ 4/ 14 đoàn tham gia thi đấu của huyện. Đoàn VĐV trường PTDT NT THCS&THPT huyện Bảo Thắng vinh dự  được giải khuyến khích toàn đoàn. Một số VĐV đã được Sở Giáo dục& Đào tạo Lào Cai tiếp tục tuyển chọn để tham gia ĐHTDTT tỉnh Lào Cai.
Đây là kết quả hết sức cố gắng của đoàn VĐV trường PTDTNT THCS&THPT Huyện Bảo Thắng trong điều kiện cơ sở vật chất còn vô cùng khó khăn. Trong những năm học tiếp theo với cơ sở vật chất đầy đủ hứa hẹn sẽ có nhiều lớp VĐV tiêu biểu cống hiến thành tích cho huyện cho tỉnh.

Nguồn tin: Tác giả: Vũ Thị Hải - Chủ tịch Công Đoàn trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây