Website Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng, Lào Cai

https://ptdtntbaothang.edu.vn


Gặp mặt đoàn học sinh tham gia thi học sinh giỏi các môn văn hóa và nghiên cứu khoa học năm họ 2021 - 2022

Vào hồi 16h00 ngày 05/01/202, trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Thắng tổ chức gặp mặt các em học sinh tham gia thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh và thi KHKT cấp tỉnh.
Tham dự buổi gặp mặt có các thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, các thầy cô giáo trực tiếp ôn các đội tuyển  khối lớp 9, khối THPT và 55 học sinh trong các đội tuyển.
 Năm học 2021-2022,  đội tuyển học sinh tham gia thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện có 25 em với  8 môn. Một số môn có số lượng học tham gia dự thi đông như GDCD, Địa, Lịch Sử. Đối với đội tuyển THPT tham gia dự thi có 28 em với  9 môn Toán, Lý, Văn, Anh, Sinh, GDCD, Địa, Sử, Tin. Đối với cuộc thi NCKH nhà trường có 3 dự án, trong đó 02 dự án  về lĩnh vực khoa học xã hội hành vi và 01 dự án về Kỹ thuật cơ khí.
Với buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, các thầy cô giáo đều chúc các em bình tĩnh, tự tin. Với những kiến thức các thầy cô đã bồi dưỡng và tinh thần học tập ôn luyện hăng say của các em làm bài đạt kết quả cao nhất.
Tại buổi gặp mặt, thầy Phùng Minh Thái – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu động viên, căn dặn và tặng quà cho các em trước ngày đi thi. Chúc các em bình tĩnh, tự tin, làm bài đạt kết quả tốt nhất.
 
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 

Nguồn tin: Tác giả: Vũ Thị Hải - Chủ tịch Công Đoàn trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây