Hoạt động của trường PTDTN THCS & THPT Bảo Thắng hướng về 40 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Thứ ba - 15/11/2022 14:23
Hòa chung với không khí của cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022.
Nhà trường và Công đoàn đã phát động phong trào thi đua trong đội ngũ nhà giáo và học sinh với nhiều hoạt động thiết thực. Phát huy được vai trò năng động sáng tạo của đội ngũ nhà giáo và phong trào thi đua nâng cao chất lượng học tập của các em học sinh giành nhiều điểm tốt.
Với chuỗi hoạt động nhà trường đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường với hai vòng thi giờ dạy và trình bày giải pháp. Với kết quả 12/12 thầy cô khối THCS đã đạt và đủ điều kiện tiếp tục tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
Công đoàn nhà trường đã tổ chức hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Với những thành tích tiêu biểu của phụ nữ trong nhà trường là những tấm gương tiêu biểu trong ngành Giáo dục nhằm lan tỏa những tấm gương ấy như cô giáo Đào Hồng Dung liên tục 5 năm bồi dường HS giải cấp tỉnh đạt giải Nhất; Đạt chiến sỹ thi đua cấp tỉnh. Cùng với đó là tổ chức hoạt động giao lưu thể thao với hai nội dung bóng chuyền hơi và bóng đá cùng đơn vị Công đoàn sở Giáo dục đào tạo Lào Cai và Công đoànTrường THPT số 1 Bảo Thắng. Sau buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng và sự gắn kết của các đơn vị  trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
H1
 
H2

Tiếp tục phát huy với phong trào văn hóa thể thao, phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe. Các tổ chuyên môn trong nhà trường đã tổ chức giao lưu tạo khí thế thi đua sôi nổi. Đội bóng chuyền của nhà trường đã tham gia Giải bóng chuyền hơi của ngành Giáo dục lần thứ II tổ chức. Đội bóng đã cống hiến cho khán giả pha bóng đẹp và tinh thần thể thao cao thượng nhất. Cùng với thể thao là hoạt động Văn nghệ. Đội Văn nghệ của nhà trường đã tích cực tập luyện để tham gia tiếng hát nhà giáo của phòng giáo dục tổ chức. Các thầy cô tham gia với hai trong tổng sôa ba tiết mục của cụm trường số 1 trong huyện. Tiết mục văn nghệ sẽ có nhiều hứa hẹn trong cuộc thi tiếng hát nhà giáo cấp huyện.
H3
Cùng với những hoạt động của các nhà giáo là các hoạt động của các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động thi đua giành những bông hoa điểm tốt dâng lên các thầy cô trong tháng 10 yêu thương. Thành tích của các em học sinh tham gia giải điền kinh THCS&THPT của tỉnh Lào Cai năm 2022.  Với nhiều cố gắng khắc phục khó khăn về điều kiện tập luyện. Đoàn VĐV có 10 em học sinh tham gia trong đó có 9 em đạt giải. Thành tích 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 03 giải Ba.
H5


Với những thành tích và chuỗi hoạt động của phong trào thi đua dạy tốt học tốt; phong trào văn hóa thể thao trong nhà trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Thắng hướng về kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với tinh thần phấn đấu cao nhất của đội ngũ bán bộ giáo viên nhân vian và các em học sinh góp phần vào thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023
 

Nguồn tin: Tác giả: Vũ Thị Hải - CTCĐ trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay872
  • Tháng hiện tại38,871
  • Tổng lượt truy cập1,561,713
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây