Website Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng, Lào Cai

https://ptdtntbaothang.edu.vn


Tình nguyện viên nước ngoài dạy-học và giao lưu tại trường Nội trú Bảo Thắng

Từ khi trở thành một thành viên của mái trường nội trú, tình nguyện viên người Đức-Leo Neddermeier đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng môi trường dạy-học và giao lưu với người nước ngoài.
Nhiệm vụ hàng ngày của Leo là dạy học Tiếng Anh cho học sinh nhà trường, Leo rất tích cực, ra vào lớp đúng giờ và đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc giảng dạy, đã giúp các em học sinh có môi trường học Tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài. Vì vậy, HS ngày càng tự tin hơn trong giao tiếp với người nước ngoài và quen dần với bài giảng của thầy.
1


Hơn nữa, Leo rất hào hứng khi góp phần dạy Tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường. Điều đó đã giúp cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường đã bắt đầu hứng khởi hơn để giao tiếp bằng Tiếng Anh.
 
2

 Không những vậy, Leo cũng rất thích học Tiếng Việt trong quá trình giao tiếp với cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Chính vì vậy, Leo và cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường ngày càng trở nên gần gũi, thân thiện với nhau như những thành viên trong một gia đình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây