Nồng ấm nghĩa tình ngày 20/10/2023 tại trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng

Thứ ba - 24/10/2023 21:52
Tại ngôi trường PTDTNT THCS &THPT Bảo Thắng, ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGVNV trường PTDTNT THCS &THPT Bảo Thắng đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.
Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, căn cứ vào kế hoạch của Công đoàn nhà trường, được sự nhất trí của Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 19/10/2023 Công đoàn trường PTDTNT THCS &THPT Bảo Thắng tổ chức các hoạt động kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023.
Đến tham dự buổi gặp mặt có Thầy Phùng Minh Thái - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Cô Trần Thị Phương Lan - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng, Cô Phùng Thị Thu Hiền - Phó hiệu trưởng, Cô Vũ Thị Hải - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng đông đủ các đồng chí Nam đoàn viên công đoàn, và toàn thể nữ cán bộ - giáo viên - nhân viên đã có mặt đông đủ.
Mở đầu cho các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt nam  20/10 của Trường PTDTNT THCS &THPT Bảo Thắng, Cô Nguyễn Thị Dung - Trưởng ban nữ công nhà trường lên báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2023, ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt Nam và các thành tích của chị em Phụ nữ trong nhà trường.
1

Để hiểu rõ hơn vai trò của người phụ nữ, ban tổ chức đã mời thầy Phùng Minh Thái - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình giành cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, người lao động trong nhà trường. Những lời chia sẻ chân thành, mộc mạc nhưng rất tình cảm của thầy đã giúp cho mọi người hiểu rõ vai trò của người phụ nữ cũng như tình cảm, sự trân quý mà phái mạnh giành cho chị em. Để tạo không khí vui tươi cũng như động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể nữ Công đoàn viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thầy đã gửi đến toàn thể nữ công đoàn viên nhà trường những lời chúc tốt đẹp nhất.
 
2

Sau những lời chia sẻ đầy ý nghĩa của thầy Phùng Minh Thái là hoạt động thể thao do Công đoàn phối hợp với đoàn thể nhà trường tổ chức. Hội thi này là cơ hội để các từng thành viên trong nhà trường rèn luyện sức khỏe và thể hiện tài năng. Đây cũng  được đánh giá là sân chơi bổ ích, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin, sức khỏe. Tại cuộc thi, các vận động viên đã mang tới nhiều bất ngờ với những nhân tố tài năng mới.
 
3

Kết quả giải nhất thuộc về tổ Toán - Lý - Tin - Nghệ thuật, giải nhì thuộc về tổ Văn phòng nuôi dưỡng, đồng giải ba thuộc về tổ Văn - Sử - Địa - GDCD và tổ Sinh - Hóa - Ngoại ngữ - GDTC.
Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các nữ CĐV trong nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của trường PTDTNT THCS &THPT Bảo Thắng.
4
 
5
 
6
 
7
 
8
10

9

 

Nguồn tin: Tác giả: Lý Thị Bích Việt - GV trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay931
  • Tháng hiện tại45,033
  • Tổng lượt truy cập1,567,875
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây