Diễn đàn Khoa học Việt sắp quay trở lại có thật hay không?

Chủ nhật - 27/11/2022 15:03
Khoa học Việt có phải là một website chuyên về Công nghệ thông tin chất lượng? Tìm hiểu lý do tạm dừng và sự quay trở lại của Khoa học Việt sắp tới nhé. 

 

Nhắc đến một trong những diễn đàn nổi tiếng một thời dành cho dân học IT và ngành CNTT thì không thể không nhắc đến Khoa hoc Viet. Địa chỉ này từng là nơi cung cấp những kiến thức và tài liệu chất lượng, giúp cho rất nhiều thành viên hiểu thêm về việc xây dựng website và SEO web. Xem thêm những thông tin thú vị xoay quanh Khoa học Việt dưới đây bạn nhé!

Khoa học Việt có gì?

Khoa học Việt ra mắt người dùng lần đầu tiên vào năm 2011 bởi một IT có tên là Tony. Mục đích ra đời của diễn đàn thời bấy giờ là để đáp ứng cho nhu cầu ngày một gia tăng của việc học cách xây dựng và SEO web thời bấy giờ. Có thể nói ở thời điểm mới ra mắt, tiên miền khoahocviet.org chính là một trong những địa chỉ mà nhiều anh em học IT và ngành liên quan đến công nghệ thông tin tìm đến.

Khoa hoc Viet là một diễn đàn nổi tiếng về lĩnh vực CNTT một thời

Ưu điểm của diễn đàn chính là việc thành viên có thể tham gia chia sẻ kiến thức cũng như giao lưu với những người cùng ngành nghề khác. Từ đó họ có thêm tư liệu chất lượng trong việc học và nâng cao tay nghề về IT và công nghệ thông tin, đồng thời có thể được giải đáp các thắc mắc trong quá trình học nhờ vào những người khác. 

Thành viên có thể kết nối và chia sẻ những thông tin liên quan đến CNTT

Lý do gì khiến Khoa hoc Viet lại tạm dừng hoạt động?

Thời hoàng kim của diễn đàn Khoa học Việt kéo dài trong khoảng 8 năm, cho đến khi phải tạm dừng hoạt động vào năm 2019. Sở dĩ như vậy là vì diễn đàn dính đến những lùm xùm xoay quanh việc kiểm soát nội dung và vi phạm từ khóa từ Google. Điều này khiến cho website bị dính phạt, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho việc phát triển diễn đàn. 

Chưa kể đến, năm 2019 là thời kỳ phát triển mạnh của các trang mạng xã hội, nhất là Facebook. Việc hội nhóm về IT trên Facebook xuất hiện tràn lan với mức độ chóng mặt càng khiến cho số lượng thành viên hoạt động trên website giảm đi một cách chóng mặt. Do vậy, sau khi đã xem xét thì Tony đã quyết định dừng hoạt động website khoahocviet.org cũng trong năm 2019 này. 

Sự quay trở lại của Khoa học Việt 

Tuy đã đóng cửa, thế nhưng Tony vẫn chưa từ bỏ diễn đàn. Nếu bạn cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ một website chất lượng như Khoa học Việt thì đừng lo, vì Tony đã quyết định sẽ đưa diễn đàn quay trở lại trong thời gian sắp tới. 

Có thể nói lần quay trở lại này chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tony trong việc nắm bắt lại nhu cầu của người dùng, cũng như hiệu sâu hơn về các thuật toán của Google Panda. Theo đó, Khoa học Việt sẽ quay trở lại với một hình thức mới là blog.

Với hình thức blog, người dùng vẫn dễ dàng trong việc chia sẻ tài liệu, đưa ra các vấn đề và câu hỏi mình cần giải đáp một cách dễ dàng. Dĩ nhiên toàn bộ thông tin được người dùng đưa ra đều sẽ được kiểm duyệt lại nội dung một cách chặt chẽ, đảm bảo không để xảy ra những vấn đề từng xảy ra trong năm 2019. 

Khoa học Việt chắc chắn sẽ quay trở lại trong thời gian tới

Có thể nói chúng ta sẽ sớm thấy được sự nỗ lực của Tony trong thời gian sắp tới. Nếu bạn là một người học IT hay ngành CNTT, đây chắc chắn sẽ là website chất lượng mà bạn có thể chờ đón đấy. 

Mong rằng những thông tin cung cấp về Khoa học Việt này sẽ cung cấp cho bạn các tin tức hữu ích về diễn đàn. Hãy cùng chờ đón sự quay lại của khoahocviet.org sắp tới bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay465
  • Tháng hiện tại48,027
  • Tổng lượt truy cập1,570,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây