Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng

Thứ sáu - 28/10/2022 07:55
Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong nhà trường, giúp nâng cao nhận thức của thầy cô và học sinh về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời
Đồng thời, nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng cho học sinh nhà trường. Ngày 03/10/2022, trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng đã long trọng tổ chức chương trình “Nói chuyện truyền thống về giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng cho học sinh nhà trường và Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”.
Đến dự với chương trình có các bác trong Hội cựu chiến binh của huyện, các thầy cô trong tập thể sư phạm nhà trường cùng toàn thể 490 bạn học sinh tham dự đầy đủ.
Mở đầu chương trình, thầy Phùng Minh Thái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc buổi Nói chuyện và Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh việc học tập không chỉ qua sách vở trên lớp mà học sinh toàn trường phải biết phát huy tính chủ động tham gia học tập mọi lúc, mọi nơi từ mọi đối tượng; biết giữ gìn những truyền thống quý báu của dân tộc đồng thời ra sức học tập, rèn luyện xây dựng nhà trường, quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp trong thời đại hội nhập quốc tế.
1

Nối tiếp chương trình, Bác Nguyễn Trọng Chiêm- Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Bảo Thắng đã có buổi nói chuyện, truyên truyền sâu sắc và ý nghĩa về truyền thống anh hùng cách mạng của chú bộ đội cụ Hồ. Ngay sau đó, nhà trường đã có lời cảm ơn và nhấn mạnh giáo dục truyền thống cách mạng là việc giáo dục, tuyên truyền những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của Đảng, của quân và dân ta trong việc đấu tranh gìn giữ và xây dựng đất nước. Việc giáo dục truyền thống cách mạng đến thế hệ trẻ hiện nay đang là vấn đề cấp thiết để khơi dậy và phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức tự cường, tự tôn dân tộc trong thời đại hội nhập phát triển. Quan tâm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, thanh thiếu niên luôn là việc làm được các cấp, các ngành quan tâm chú trọng. Thông qua các hoạt động giáo dục, các phong trào thi đua yêu nước... đã giúp thế hệ trẻ có điều kiện rèn luyện, trưởng thành và sống có lý tưởng.
Trong không khí vui vẻ, các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh đến với vở kịch ngắn “Nhìn lại mạng xã hộivới cái nhìn khách quan về những lợi ích và tác hại mà internet mang lại cho con người hiện đại qua cách nhìn của các bạn học sinh lớp 10.
2

Phấn khích nhất là phần nhà trường giới thiệu về thầy Leo- tình nguyện viên người Đức của tổ chức VFP giao lưu với học sinh toàn trường. Thầy Leo sẽ làm việc tại nhà trường trong năm học 2022-2023 với mục đích giúp các bạn học sinh mạnh dạn, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
3

Kết thúc chương trình là màn hào hứng tham gia trả lời câu đố có thưởng về tìm hiểu Chuyển đổi số trong nhà trường của cả thầy và trò. Những tràng pháo tay, những phần quà nho nhỏ của Ban tổ chức tiếp thêm động lực cho Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bảo Thắng đạt được nhiều kết quả cao!
 

Nguồn tin: Tác giả: Trương Duyên - Đoàn trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,496
  • Tháng hiện tại42,480
  • Tổng lượt truy cập1,520,188
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây