Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động trường PTDTNT Bảo Thắng năm học 2022 - 2023

Thứ ba - 22/11/2022 14:40
Căn cứ Điều 05 Nghị định số 04/2015/NĐ - CP ngày 09 tháng 01 năm 2015 của Chính phủ về việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập
Thực hiện Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2022 - 2023 của trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng. Được sự nhất trí của chi bộ, lãnh đạo nhà trường và BCH CĐ nhằm kiểm điểm nghị quyết Hội nghị CB, VC, và người lao động năm học 2021 - 2022, đồng thời đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện thành công kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, vào lúc 7h30 ngày 1/10/2022 trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023.
 
e1
 
e2
 
e3
 

Năm học 2021 - 2022, là năm học đặc biệt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhà trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức trong nhà trường, vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Năm học 2021-2022, thầy và trò nhà trường đã đạt được những thành tích, kết quả đáng tự hào về xếp loại giáo dục, kết quả thi học sinh giỏi các cấp. Các hoạt động phong trào, quyên góp cũng đã đạt được nhiều kết quả tốt. Về thực hiện Quy chế dân chủ: Quy chế dân chủ được thực hiện tốt, lãnh đạo nhà trường luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức; các tổ chức, đoàn thể được tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-VC-NLĐ năm học 2021 - 2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 02 đồng chí là: Phùng Minh Thái (Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng); Vũ Thị Hải (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí Nguyễn Thị Dung (Thư ký Hội đồng); Nguyễn Thị Hoa (giáo viên tổ Văn - Sử - GDCD) làm thư ký Hội nghị.

Đồng chí Phùng Minh Thái thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2021 - 2022, các nội dung cơ bản liên quan đến việc kiện toàn các tổ chức, thi chọn HSG cấp tỉnh, thi TN THPT…, các hoạt động giáo dục của nhà trường; trình bày phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 với phương hướng chung: Bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi HSG tỉnh, thi HSG cấp huyện…; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khoẻ cho học sinh.

 

e4
 

Tại Hội nghị, toàn thể CBVC đã được nghe Báo cáo Công tác thu, chi tài chính và phúc lợi cơ quan, Báo cáo tài chính công đoàn; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo kết quả thi đua năm học 2021 – 2022, các tham luận: về thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường và chăm lo đời sống công đoàn viên, về công tác chuyển đổi số trong nhà trường, nâng cao chất lượng quản lý và hoạt động của câu lạc bộ trong nhà trường. Thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị CB-CC; Phát động thi đua, Ký giao ước thi đua...

Cũng tại Hội nghị, Ban giám hiệu nhà trường đã giải đáp các thắc mắc, ý kiến đóng góp của cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Phùng Minh Thái đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hội nghị cũng thông qua kết quả thi đua chính quyền và công đoàn năm học 2021 - 2022: trong đó có 06 viên chức danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 31 viên chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

 

e5
 
e6

Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn với Hiệu trưởng. Với sự thống nhất cao, Hội nghị biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấn và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao, sâu sắc của Chi bộ, Ban Giám Hiệu, các tổ chức đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết, nhất trí của tập thể CBVC và người lao động nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra. Nghị quyết hôm nay chính là tâm sức, là niềm tin, là hy vọng của toàn thể CB, GV, CNV nhà trường!
 
e7
 
e8
 

Hội nghị đã tổ chức chia tay với đồng chí chuyển công tác trong năm học 2022 - 2023. Đó là đồng chí Lưu Thị Phiến (Giáo viên ngoại ngữ tổ Anh - Địa - GDTC) chuyển công tác đến đơn vị khác trong không khí ấm áp nghĩa tình.

 

e9
 

Sau 4 giờ làm việc nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Thắng năm học 2022 - 2023 diễn ra trong không khí nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở và đã đạt được thành công tốt đẹp, thực hiện được yêu cầu đặt ra là Hội nghị được tiến hành thực sự dân chủ, thiết thực, đảm bảo các nội dung đã được quy định; Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng mỗi cán bộ - công chức - viên chức tham gia; Hội nghị thể hiện được tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, tích cực tham gia thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu để quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2022 - 2023 này.

 

Nguồn tin: Tác giả: Lý Thị Bích Việt –UVBCH Công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,535
  • Tháng hiện tại42,519
  • Tổng lượt truy cập1,520,227
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây