Trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng khai giảng năm học 2019-2020

Thứ năm - 10/10/2019 09:51
Hòa chung với không khí của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới . Sáng nay ngày mùng 5/9/2019 481 học sinh tại trường PTDT NT THCS &THPT huyện Bảo Tháng đã tham dự lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trong niềm vui phấn khởi của thầy trò nhà trường chào đón một năm học mới với nhiều quyết tâm và trắng lợi mới. tới dự chung vui với Nhà trương có đồng chí Hoàng Minh Sáng chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Nguyễn Đức Bình Phó Chủ tịch UBND huyện cùng ban ngành đoàn thể của huyện, Thị Trấn và địa bàn tổ dân phố Phú thịnh 3. Cùng toàn thể đông đảo các bậc phụ huynh học sinh.
Trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng khai giảng năm học 2019-2020
Mở đầu buổi lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ sung kích nhà trường biểu diễn.
 
9

5 2

Trong năm học mới này nhà trường có 481 học sinh trong đó đón 140 học bước  vào khối lớp 6 và Khối lớp 10. Các em là các học sinh được tuyển trọn ở 14 xã. Với chất lượng đầu vào tương đố tốt đây là khối lớp học sinh hứa hẹn với nhiều thành tích trong năm học.
Trong buổi lế đ/c Phùng Thị Thu Hiền phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư Tổng bí thư,  chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.
Đồng chí Nguyễn Đắc Sơn Phó hiệu trưởng phụ trách trường đọc báo cáo khai giảng  ngắn gọn.
 
3 1

Đồng chí Trần Thị Phương Lan Phó hiệu trưởng nhà trường đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường đọc mười lời hứa của giáo viên Lào Cai làm theo lời Bác.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Bình Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống khai giảng và phát biểu động viên chúc mừng thầy trò nhà trường. Hồi trống vang lên  báo hiệu năm học mới đã đến với quyết tâm của thầy trò nhà trường đạt thành tích cao trong học tập.
 
Đồng chí  Vũ Thị Hải Chủ tịch Công đoàn nhà trường Phát động phong trào thi đua   Tiếp tục đẩy mạnh, thực hiện sáng tạo, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo, nhân viên và học sinh. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp và bảo đảm an ninh trật tự trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh; thực hiện "10 lời hứa Nhà giáo Lào Cai làm theo lời Bác".Tiếp tục thực hiện thiết thực, hiệu quả chương trình “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” Mỗi ngày lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy giai đoạn 2016 – 2020 của ngành Giáo dục.  kêu gọi thầy, cô giáo, các tổ chức đoàn thể, học sinh toàn trường chúng ta cùng nhau đoàn kết hưởng ứng và thực hiện tốt phong trào thi đua lao động sáng tạo để đạt được nhiều thành tích cao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, giữ vững danh hiệu: “Tập thể lao động tiên tiến”

Năm nay với việc thực hiện vì môi trường sỗng được nhà trường thực hiện nghiêm túc không sử dụng hoa nhựa, nước đóng trai một lần và không thả bóng bay. Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng  trồng cây xanh tạo cảnh quan trường lớp xanh đẹp.

Sau buổi lế ngắn gọn và trang trọng là phần hội các em HS sinh được tham gia các trò chơi truyền thống Kéo co và đẩy gậy. tạo không khi vui tươi phấn khởi trong ngày khai giảng.

Với sự quyết tâm phấn đấu Thầy và trò PTDT NT  THCS &THPT Huyện Bảo Thắng  quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phấn đấu trường tập thể lao động xuất sắc trong năm học 2019-2020. Chúc toàn ngành giáo dục Lào Cai một năm học thắng lợi nhiều thành tích trong mọi lĩnh vực.
 

 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hải - Chủ tịch Công đoàn trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT GIÁO DỤC

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập62
  • Hôm nay948
  • Tháng hiện tại41,932
  • Tổng lượt truy cập1,519,640
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây